399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Viêm khớp dạng thấp là một trong các bệnh khớp mạn tính thường gặp nhất. Có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng chủ yếu (tới 80%) là tuổi trung niên. Có thể nói, viêm khớp dạng thấp là nỗi ám ảnh của người già và nhiều người khi bước chân vào độ tuổi xế chiều.

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Ở Việt Nam, khoảng 0.5% dân số mắc bệnh này và chiếm 20% số bệnh nhân khớp đến điều trị tại bệnh viện. Bệnh gặp chủ yếu ở phụ nữ, tuổi trung niên, vì 70 – 80% bệnh nhân là nữ và 60 – 70% xuất hiện ở lứa tuổi trên 30.

Bệnh thường diễn biến mạn tính, xen kẽ các đợt viêm cấp tính. Mục đích điều trị nhằm kiểm soát quá trình viêm khớp, duy trì trạng thái ổn định bệnh, tránh các đợt tiến triển. Là bệnh lý không quá nghiêm trọng nếu chỉ xuất hiện những cơn đau nhức thông thường. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kéo dài do đã tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn có thể gây phiền toái, khó chịu đến người bệnh. Đặc biệt, luôn bị cơn đau chi phối, tâm lý sợ đau đè nặng lên toàn bộ cơ thể và trí não khiến người mắc phải triệu chứng này luôn sống trong mệt mỏi, lo lắng.

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Từ xa xưa đến nay, các dược liệu y học cổ truyền với thành phần thảo dược được cha ông sử dụng hỗ trợ điều trị đối với người mắc các bệnh xương khớp. Hơn nữa, với những đặc điểm trời phú mà thổ nhưỡng, khí hậu Việt Nam lại cực kỳ thích hợp cho nhiều loại thảo dược quý hiếm sinh sống và phát triển, là tiền đề cho nền y học cổ truyền Việt Nam phát triển và phát huy cho đến ngày nay vẫn càn giữ nguyên giá trị.

 Y học cổ truyền theo Học thuyết Âm dương, Ngũ hành và Thiên nhân hợp nhất, từ lâu đã được dùng trong điều trị phong tê thấp. Thế mạnh không thể tranh cãi của liệu pháp này là ít bị nhờn, ít tác dụng phụ, không chỉ điều trị triệu chứng mà quan trọng hơn, một số bài thuốc dân gian bí truyền kỳ diệu có thể hỗ trợ điều trị cả nguyên nhân gây bệnh, có tác dụng lâu dài và nhất là hạn chế hiệu quả bệnh tái phát. Nhờ vậy làm giảm nhiều chi phí chữa bệnh mạn tính, cải thiện rõ rệt chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Kế thừa những tinh hoa cổ truyền, đồng thời kết hợp với y học hiện đại, vừa qua, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hoàng đã thành công bào chế Viên xương khớp Hoàng Hường dựa trên liệu pháp cổ phương được kết tinh từ các loại dược liệu y học cổ truyền quý từ thiên nhiên.

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Sản phẩm được sử dụng cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động khớp.

Với thành phần chủ đạo của Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG gồm  *Nanoherbs (470mg)  được tinh luyện cao phun sấy từ các loại thảo dược như Thiên niên kiện, Hy thiêm (có công năng trừ phong thấp, cường gân cốt, chỉ thống), Địa liền (hành khí, ôn trung, chỉ thống), Dây đau xương (khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc), Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc (hoạt huyết, bổ huyết, thư cân, mạnh gân cốt), Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh (bổ can thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp), Khương hoạt ( giải biểu trừ hàn, trừ phong thấp, chỉ thống), Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh).

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Bổ sung thêm Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO trong Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG được sản xuất tại Pháp. Rễ chứa hoạt chất chống viêm:Harpagoside (glucoside monoterpene), Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside).

Kết hợp với Nhũ Hương(Boswellia serrata) sử dụng nhiều trong dân gian để hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mạn tính như viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp...

Chiết xuất Vỏ liễu trắng(100mg) – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.  

Ngoài ra, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ Viên xương khớp Hoàng Hường

Với ưu thế vượt trội từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Sản phẩm sử dụng trước bữa ăn 30-60 phút, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.

Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.