399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm không chỉ hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, tinh thần, mà còn cải thiện sinh lý ở nam, nữ thông qua việc cung cấp dưỡng chất, năng lượng. Nó cũng có thể cải thiện chất lượng tinh binh, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Mục lục

1. Thành phần

2. Công dụng

3. Tăng cường sinh lý

4. Bí quyết sử dụng

Thành phần

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm chứa các thành phần, dược liệu quý hiếm, tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, bao gồm:

1. Đông trùng hạ thảo (500mg), là thành phần quan trọng, có chứa Cordycepin, Adenosine, Hydroxyethyl – Adenosine – Analogs, Hydroxyethyl-adenosine và 17 loại acid amin, vitamin, nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe con người.

2. Đinh lăng (400mg) cung cấp alkaloid, glucosid, saponin, flavonoid, tanin, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, các axit amin và nguyên tố vi lượng khác.

3. Đẳng sâm (100mg) cung cấp saponin và các hợp chất sinh học khác.

4. Chùm ngây (400mg) cung cấp dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và acid amin.

5. Các phụ liệu khác, gồm chất chống oxy hóa tăng hiệu quả công thức.

Công dụng

Nước uống Hector Sâm đông trùng hạ thảo với thành phần chính đông trùng thảo cùng các loại sâm thiên nhiên mang đến hiệu quả cao trong việc bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe, tăng cường đề kháng, giải rươu bia, thư giãn tinh thần…

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Các công dụng đông trùng hạ thảo Hector Sâm gồm:

Bồi bổ cơ thể

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm được biết đến từ lâu trong y học cổ truyền Trung Quốc. Với thành phần dồi dào dưỡng chất, nó giúp bồi bổ sức khỏe, tăng đề kháng và hỗ trợ chức năng cho nhiều cơ quan trong cơ thể.

Phục hồi sức khỏe

Các thành phần như Nam Dương sâm và Đẳng sâm có công dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, hỗ trợ cho các chức năng của gan, thận. Điều này rất phù hợp cho người suy nhược hoặc người cao tuổi đang cần phục hồi sức khỏe.

Tăng cường đề kháng

Sản phẩm chứa nhiều loại dưỡng chất như axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng giúp tăng hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

Cải thiện sinh lý

Sản phẩm có thể hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý ở nam/nữ giới, kéo dài cuộc yêu, gia tăng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Giải rượu bia

Hector Sâm có khả năng hỗ trợ giải độc cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ độc tố từ rượu bia và các chất kích thích, phù hợp người thường xuyên tiếp xúc với đối tác, khách hàng, uống rượu bia hoặc làm trong ngành sản xuất bia rượu.

Cải thiện tinh thần

Uống Hector Sâm đúng cách, liều lượng phù hợp hỗ trợ sức khỏe tốt, giấc ngủ ngon, sâu, cải thiện tinh thần giúp tâm trí luôn thoải mái, vui vẻ, đầy sức sống.

Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý nhờ việc cung cấp năng lượng, dưỡng chất, bổ thận tráng dương, cải thiện tinh binh…

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Cung cấp năng lượng dưỡng chất

Hector Sâm chứa nhiều dưỡng chất quý giá và vitamin, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Điều này giúp tăng cường thể lực và sức khỏe, làm cho cơ thể nam giới trở nên tỉnh táo và sẵn sàng trong hoạt động sinh lý.

Bổ thận tráng dương

Đông trùng hạ thảo có khả năng kích thích sản sinh hormone, cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, bổ thận tráng dương tăng sinh lý, giảm triệu chứng yếu sinh lý, khôi phục phong độ và tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận.

Cải thiện tinh trùng

Hector Sâm có thể giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó tăng khả năng thụ thai, giảm nguy cơ vô sinh. Các thành phần trong đông trùng hạ thảo có thể kích thích tăng tiết hormone sinh dục và cải thiện sự khỏe mạnh tinh trùng.

Giảm căng thẳng lo lắng

Các yếu tố như căng thẳng, lo lắng có thể ảnh hưởng đến sinh lý nam giới. Hector Sâm giúp giảm căng thẳng và lo lắng thông qua việc cung cấp năng lượng dưỡng chất, cải thiện trạng thái tinh thần và sẵn sàng cho mọi cuộc yêu.

Bí quyết sử dụng

Để phát huy hết công dụng của đông trùng hạ thảo Hector Sâm cần chú ý đến liều lượng, cách thưởng thức, thời điểm uống, một vài lưu ý dùng khác.

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp tăng cường sinh lý ra sao?

Liều lượng

Uống 1-2 lọ mỗi ngày.

Tuân thủ liều lượng được khuyến nghị trên bao bì hoặc theo hướng dẫn từ bác sĩ.

Cách thưởng thức

Trước khi sử dụng, hãy lắc đều lọ nước để các thành phần được phân phối đồng đều trong nước. Người dùng có thể ướp lạnh nước trước khi uống. Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm cũng rất thích hợp khi dùng cùng với đá.

Thời điểm uống

Thời điểm uống tốt nhất là sáng, sau khi thức dậy, bụng còn đói, trước ăn sáng 30 – 60 phút sẽ hấp thu hết dưỡng chất trong sản phẩm. Ngoài ra khách hàng cũng có thể uống vào buổi trưa, trước 3 giờ chiều nếu dùng 2 lọ mỗi ngày.

Đối với người có vấn đề về dạ dày, tiêu hóa chỉ nên uống sau ăn 1 giờ.

Lưu ý khác

1. Đảm bảo tuân thủ liều lượng được khuyến nghị mà không gây tác dụng phụ.

2. Bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, tránh ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng chất lượng.

3. Với người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.